หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล แม่คำมี ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

หน้าหลัก
รู้จักเทศบาล

รู้จักเทศบาล
บุคลากร

บุคลากร
การบริหารบุคคล

การบริหารบุคคล
ข่าวสาร

ข่าวสาร
แผน

แผน
รายงาน

รายงาน
ระเบียบ

ระเบียบ
บริการประชาชน

บริการประชาชน
 
สำนักงานเทศบาลตำบลแม่คำมี
"ศูนย์กลางเศรษฐกิจชุมชน
ตำบลพึ่งตนเองน่าอยู่
มุ่งสู่สังคมพัฒนาอย่างยั่งยืน"
วิสัยทัศน์เทศบาลตำบลแม่คำมี
วัดต้นม่วง ต.แม่คำมี จ.แพร่
การเกษตรแบบพึ่งพากันในชุมชน
ผลิตภัณฑ์จากเหล็ก
เครื่องจักรสาน
อิฐดินเหนียว
ผ้ามัดย้อม
หัตถกรรมล้ำค่า เลิศล้ำงามฝีมือ
การจัดเก็บภาษีป้าย และภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565 ภาษีป้าย ยื่นแบบฯ ตั้งแต่ มกราคม ถึง มีนาคม ภาษีที่ดินฯ ประกาศบัญชีรายการที่ดินฯ มีนาคม ประกาศราคาประเมินที่ดินฯก่อนวันที่ 1 มิถุนายน แจ้งประเมินภาษีที่ดินฯ ภายในเดือนมิถุนายน รับชำระภาษีที
เทศบาลตำบล
แม่คำมี
อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ 54000
1
2
3
4
5
 
 

 
 
 
 
 



สรุปผลการประเมินฯ ประจำปี พ.ศ. 2565
 
ประชาสัมพันธ์สรุปผลประเมินการจัดบริการสาธารณะ เทศบาลตำบลแม่คำมี ประจำปี พ.ศ. 2565  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

        พระราชบัญญัติกําหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอํานาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ ๑) พ.ศ. ๒๕๔๒ และ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๔ กําหนดให้สํานักงานคณะกรรมการการกระจายอํานาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (สํานักงาน ก.ก.ถ.) สํานักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรี ทําหน้าที่รวบรวม ข้อมูล ศึกษา วิเคราะห์เกี่ยวกับการกระจายอํานาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) และข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับงานของคณะกรรมการการกระจายอํานาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ก.ก.ถ.) รวมทั้ง การติดตามและประเมินผลตามแผนการกระจายอํานาจให้แก่ อปท. ตามแผนปฏิบัติการกําหนดขั้นตอน การกระจายอํานาจให้แก่ อปท. ซึ่งการถ่ายโอนภารกิจการจัดบริการสาธารณะจากราชการบริหารส่วนกลาง ไปให้ อปท. ต้องพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการจัดบริการสาธารณะของ อปท. ไปพร้อมกัน และมีการสร้าง แรงจูงใจให้ อปท. พัฒนาคุณภาพการจัดบริการสาธารณะโดยรัฐหรือองค์กรกลางเข้ามาทําการประเมินร่วมกับ ประชาชนหรือภาคประชาสังคม
                  สํานักงาน ก.ก.ถ. ได้พัฒนาระบบการประกันคุณภาพการจัดบริการสาธารณะของ อปท. ด้วยวิธีการประเมินตนเอง (Self Assessment) ที่เรียกว่า การประเมินมาตรฐานขั้นต่ำเพื่อการประกันคุณภาพการจัดบริการสาธารณะของอปท. ประจําปี พ.ศ. ๒๕๖๕ ทางระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์สํานักงาน ก.ก.ถ. www.odloc.go.th
                 เทศบาลตำบลแม่คำมี จึงขอเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธาพรณะของเทศบาล ประจำปี พ.ศ. 2565 เพื่อให้ประชาชารับทราบโดยทั่วกัน และจักได้นำผลการประเมินดังกล่าวไปใช้ประโยชน์ในการวางแผนการ และพัฒนาคุณภาพการจัดบริการสาธารณของเทศบาล ให้มีผลการดำเนินงานสูงกว่ามาตรฐานขั้นต่ำในปีต่อ ๆ ไป

 

ข่าว ณ. วันที่ 29 ก.ค. 2565 เวลา 10.13 น. โดย คุณ วนิดา ใจคำ

ผู้เข้าชม 116 ท่าน

 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 054-506-185
 
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10